คณะกรรมการกำกับดูแลการเลี้ยงและใช้สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (คกส. มก.) ขอเชิญร่วมเสนอผลงานในโครงการ “รางวัลผลงานวิจัยที่ใช้สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์คุณภาพดีเด่นของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประจำปี 2559”

คณะกรรมการกำกับดูแลการเลี้ยงและใช้สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดย คณะอนุกรรมการส่งเสริมการเลี้ยงและใช้สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ จัดโครงการ “รางวัลผลงานวิจัยที่ใช้สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์คุณภาพดีเด่นของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประจำปี 2559” เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้นักวิจัยตระหนักถึงความสำคัญของการใช้สัตว์ในงานวิจัยให้สอดคล้องกับหลักจรรยาบรรณการใช้สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ และเพื่อเชิดชูเกียรตินักวิจัยที่ยึดถือปฏิบัติตามจรรยาบรรณอย่างเคร่งครัด และมีผลงานจากการใช้สัตว์ที่มีคุณภาพดีเด่น เงินรางวัล 20,000 บาท 

ผู้สนใจเสนอผลงานวิจัยที่มีการใช้สัตว์ในโครงการ สามารถศึกษารายละเอียดจากโครงการ และ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์ม และส่งผลงานไปยัง คณะอนุกรรมการส่งเสริมการเลี้ยงและใช้สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนาแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 28 เมษายน 2560 นี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณโสภิดา สายใน 1457 ต่อ 22 หรือ sopida.c@ku.th

เอกสารที่เกี่ยวข้อง: