ขอเชิญร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ การสร้างเครื่องมือเพื่อการวิจัยทางสังคมศาสตร์

ด้วยสถาบันวิจัยและพัฒนาแห่ง มก. กำหนดจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ การสร้างเครื่องมือเพื่อการวิจัยทางสังคมศาสตร์ ในวันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2558 ณ ห้องประชุมไพลิน ชั้น 3 สถาบันวิจัยและพัฒนาแห่ง มก. อาคารสุวรรณวาจกกสิกิจ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ ความเข้าใจ และทักษะในการสร้างเครื่องมือเพื่อการวิจัยทางสังคมศาสตร์ นำไปสู่การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยได้อย่างมีคุณภาพ รายละเอียดตามโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการฯ ดังแนบ

สถาบันวิจัยและพัฒนาแห่ง มก. จึงขอเรียนเชิญ อาจารย์ นักวิจัย ที่สนใจเข้าร่วมการอบรมฯ ศึกษาโครงการและเงื่อนไขอย่างละเอียด และดำเนินการดังนี้

  1. ลงทะเบียนเข้าร่วมอบรมฯ ทางเว็บไซต์(ที่ http://www.rdi.ku.ac.th โดยใช้บัญชีและรหัสเครือข่ายของนนทรีในการเข้าระบบ รับจำนวนจำกัด 30 คน ทั้งนี้จะเปิดให้ใช้ระบบตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2558 ถึงวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2558 สำหรับรายชื่อที่ 31 เป็นต้นไปนับเป็นรายชื่อสำรองตามลำดับ
  2. พิมพ์ใบสมัครจากระบบที่ลงทะเบียน เสนอผ่านความเห็นชอบจากต้นสังกัด ส่งไปยังฝ่ายประสานงานวิจัยและประเมินผล สถาบันวิจัยและพัฒนาแห่ง มก./ โทรสาร 0-2561-1985 ภายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2558 โดยสถาบันวิจัยและพัฒนาแห่ง มก. จะแจ้งตอบรับการเข้าร่วมอบรมฯ ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) ต่อไป