ขอเชิญร่วมงานสัมมนาเรื่อง “เดินหน้าปฏิรูปงานวิจัย มก. สู่สากล” และการมอบรางวัลผลงานตีพิมพ์ระดับนานาชาติและผลงานวิจัยที่สร้างผลกระทบ มก. ปี 56

ตามที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยคณะกรรมการพิจารณารางวัลผลงานวิจัยตีพิมพ์ระดับนานาชาติ และผลงานวิจัยที่สร้างผลกระทบมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้จัดให้มีโครงการรางวัลผลงานวิจัยตีพิมพ์ระดับนานาชาติ และผลงานวิจัยที่สร้างผลกระทบมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปี 2554-2556 โดยการพิจารณารางวัลฯ ปี 2556 ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นและประกาศผลแล้วนั้น

เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติและร่วมแสดงความยินดีกับ อาจารย์ นักวิจัย และหน่วยงานที่ได้รับรางวัลฯ ตลอดจนเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนความรู้ เสริมสร้างวิสัยทัศน์ ประสบการณ์ รวมถึงแนวทางการพัฒนางานวิจัยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะกรรมการฯ ได้กำหนดจัดการสัมมนาเรื่อง “เดินหน้าปฏิรูปงานวิจัย มก. สู่สากล” และการมอบรางวัลผลงานวิจัยตีพิมพ์ระดับนานาชาติ และผลงานวิจัยที่สร้างผลกระทบมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปี 2556 ในวันอังคารที่ 17 มิถุนายน 2557 เวลา 08:30 – 13:00 น. ณ ห้องประชุมรวงข้าว อาคารวชิรานุสรณ์ คณะเกษตร รายละเอียดตามกำหนดการฯ ดังแนบ

คณะกรรมการพิจารณารางวัลฯ จึงขอเรียนเชิญอาจารย์ นักวิจัย เข้าร่วมการสัมมนาฯ ดังกล่าว โดยกรุณาลงทะเบียน online (โดยใช้บัญชีและรหัสเครือข่ายของนนทรีในการเข้าระบบ)  และกรุณาลงทะเบียนเข้าร่วมการสัมมนาในเวลา 08:00-08:50 น.

จึงเรียนมาเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกัน